Russia 1917: Countdown to Revolution Xem phim 123movies không đăng ký eng sub youtube Online : 0xbt

Russia 1917: Countdown to Revolution Xem phim 123movies không đăng ký eng sub youtube Online

    Jon Munoz
    By Jon Munoz

    Russia 1917: Countdown to Revolution 123movies không đăng ký eng sub youtube Online

     

     

    ⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩

    image

    ⇑⇑⇑⇑⇑⇑⇑⇑⇑⇑⇑⇑⇑

     

     

    thông tin - Vào tháng 2 năm 1917, Nicolas Ii thoái vị với tư cách là Sa hoàng của tất cả người Nga. Đến tháng 10, Lenin, Trotsky và Stalin đã giành quyền kiểm soát. Cách mạng Nga có thực sự là một cuộc nổi dậy phổ biến? Hay chỉ đơn thuần là một cuộc đảo chính tuyệt đẹp?
    giám đốc - Renny Bartlett
    Năm phát hành - 2017
    Thể loại - Lịch sử
    thích nó - 33 bình chọn
    Thành phố được biết đến với cái tên Tsaritsyn từ năm 1589-1925 khi Stalin đổi tên thành Stalingrad sau chính ông. Nó đã được đổi tên một lần nữa vào năm 1961 thành Volgograd như là một phần của chương trình khử mặn của Nikita Khrushchev. Bạn càng biết nhiều. Eisenstein là một đạo diễn phim thiên tài, người có thể kéo bạn vào màn hình và khiến bạn cảm thấy như bạn đang ở đó trong số những người cách mạng xông vào cung điện và tham gia trên đường phố nghe Lenin giải quyết đám đông. Rất cảm động.

    Cyka Blyat, CHẠY ĐẾN BERLINE. Cách mạng Nga 1917. Cyka Bylat. Điều thú vị là trong tất cả các động thái về cách mạng Nga, không có gì được nói về người tài trợ cho ti. Nó sẽ mất hàng nghìn tỷ tiền ngày nay nhưng không phải là một từ về tài chính. Một câu hỏi thú vị khác là ai sẽ cung cấp vũ khí và vật liệu quân sự? Ai có thể mua và vận chuyển nhiều vật liệu quân sự và vũ khí mà không làm dấy lên bất kỳ nghi ngờ nào? Có lẽ đó là một dấu hiệu tốt cho thấy lịch sử mà chúng ta biết đó là BS.

    Xuống với màu đỏ! Họ sẽ trả cho những gì họ đã làm với hoàng đế. 17.10.2017 Bạn có biết? Nếu bạn có câu hỏi về Vimeo, rất có thể chúng tôi đã trả lời nó trong Câu hỏi thường gặp của chúng tôi. Hãy nhìn xem.

     

    Đây chỉ là một câu hỏi đơn giản cho tất cả các bạn, bạn sẽ chọn phe nào, các Sa hoàng trắng tham nhũng 'với những lời dối trá của họ và do đó chiến tranh hay bức màn đỏ tập hợp tất cả nhưng phải trả giá bằng những đau khổ ẩn sau nó. Chọn và tại sao (không có chiến binh bàn phím bạo lực xin vui lòng. Chỉ là một câu hỏi cởi mở ở đây. Nga 1917: Đếm ngược đến Cách mạng, Phim. Lindo. Simplesmente gia tăng.

    Ồ Một mô tả công bằng và chính xác đáng ngạc nhiên về Cách mạng Tháng Mười vĩ đại. Cảm ơn bạn. Quần chúng nhìn thấy chính họ - lần đầu tiên hiểu chính họ trong lịch sử. cắt eisensteins là để lo lắng - gần như cuồng loạn ... Không có Quốc ca Liên Xô. Gửi tới Gulag. Công nhân của thế giới, đoàn kết lại! 的 無產者 , 聯合 起來. Các ppl này phải thêm các kịch bản Lenin & DLC. Tất cả các đoạn giới thiệu của bạn đều tương tự nhau, đầu tiên là tất cả yên tĩnh, sau đó một người lính hét lên một cái gì đó, và sau đó chiến tranh bắt đầu. Điều đầu tiên mà những người bắt bẻ đã làm là gì? Đốt cháy nhà thờ, giết chết các linh mục và biến chủ nghĩa bài Do Thái thành tội ác. Đẹp. Một trailer đáng kinh ngạc như mọi khi, tiếp tục công việc tuyệt vời Lanky.

    Nhưng bây giờ chính phủ của chúng tôi muốn chúng tôi quên nó, về lịch sử của chúng tôi, bởi vì tất cả người Nga phải nghĩ rằng sức mạnh thánh của băng đảng Putin là vô hạn, và không có sự thay thế nào thay cho Lãnh tụ tối cao của chúng tôi. Chúng tôi đang tham gia @ss, nhưng hầu hết mọi người đều vui vẻ, họ không quan tâm